Register Đăng nhập
Nét Đẹp Việt Nam Trang chủ

songgianghp Trang cá nhân của https://forum.netdepviet.org/?8800 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

thiet ke website cao cap,gia re

Có 981 lần đọc26-10-2010 03:31 PM |

Công ty Lê Minh ViNa là đơn vị chuyên thiết kế website giá rẻ, website 30s, website trọn gói, website chuyên nghiệp theo ý tưởng và yêu cầu của từng khách hàng, tư vấn các dịch vụ liên quan như SEO, đăng ký tên miền, cho thuê hosting, cho thuê server, máy chủ.

Công ty Lê Minh ViNa là đơn vị chuyên thiết kế website giárẻ, website 30s, website trọn gói, website chuyên nghiệp theo ý tưởng và yêucầu của từng khách hàng, tư vấn các dịch vụ liên quan như SEO, đăng ký tênmiền, cho thuê hosting, cho thuê server, máy chủ. Ngày nay trong xu thế hội hậpvà phát triển của Nước nhà, đặc biệt là nhờ internet mà thương mại điện tử đãphát triển với một tốc độ chóng mặt. Nhu cầu xây dựng một website đúng nghĩa làmột yếu tố quyết định khi doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường kinh doanh trênphạm vi cả nước hay quốc tế. Vì những website đúng nghĩa này luôn là người bánhàng trung thành nhất, giỏi nhất, một nhà marketing tài ba nhất của mọi công ty,đoàn thể, lý do là nó có thể làm việc tự động và liên tục 7 ngày/ 1 tuần và 24giờ / 1ngày trên phạm vi toàn cầu!

Công ty Lê Minh ViNa là đơn vị chuyên thiếtkế website giá rẻwebsite 30s,website trọn góiwebsite chuyênnghiệp theo ý tưởngvà  yêu cầu của từng khách hàng, tư vấn các dịch vụliên quan như SEO, đăng ký tên miền, cho thuê hosting, cho thuê server, máy chủ.

 

 

 

Ngày naytrong xu thế hội hập và phát triển của Nước nhà, đặc biệt là nhờ internet màthương mại điện tử đã phát triển với một tốc độ chóng mặt. Nhu cầu xâydựng một website đúng nghĩalà một yếu tố quyết định khi doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường kinh doanhtrên phạm vi cả nước hay quốc tế. Vì những website đúng nghĩa này luôn làngười bán hàng trung thành nhất, giỏi nhất, một nhà marketing tài ba nhất củamọi công ty, đoàn thể, lý do là nó có thể làm việc tự động và liên tục 7 ngày/1 tuần và 24 giờ / 1ngày trên phạm vi toàn cầu!

 

Trong suốt quá trình hoạt động và tư vấn thiết kế chúng tôi nhânra rằng phần lớn các website ởNước ta mang những yếu tố rất “Việt Nam”. Nhiều cá nhân và doanh nghiệpcũng đã nhờ những đơn vị khác thiết kế website vàhầu như những “chuyên gia” này hoặc cố tình, hoặc vô tình cứ thực hiện một cáchnghèo nàn theo yêu cầu của khách hàng mà chẳng có sự tư vấn hoặc phân tích cặnkẽ các yếu tố để có được một website đúngnghĩa, trong khi hầu hết khách hàng là những người không rành vềweb. Để rồi kết quả là một website ra đời nhưng chẳng đem lại tíhiệu quả kinh doanh nào cho doanh nghiệp hết. Khi lên kế hoạch thiết kế website thì chủ sở hữu mong rằng websitesắp ra đời sẽ giúp chủ thể mở rộng thịtrường, và cải thiện tình hình kinh doanh. Nhưng không những thế màcòn ngược lại, phần lớn website được làm ra từ những “chuyên gia” không có tâmvới nghề hoặc không kiến thức không nhiều trong lĩnh vực SEO …. Và ngược lạithì hậu quả thật khó lường!

 

Muốn thiết kếthành công một website thì website đó cần phải hội đủ 3 yếu tố quyết định sau:Đồ họa ( Designer) + Kỹthuật ( Coder) + Marketing. Đối với mộtwebsite thiếu 1 trong 3 yếu tố này thì khó có thể phát triển, nhưng nếu lạmdụng quá đáng 1 trong 3 yếu tố trên thì cũng có thể là tai họa!

 

Chúng tôi hiểu rằng: “Khi xây dựng cho khách hàngmột websitethành công có nghĩa là chúng tôi vừa giúp khách hàng xây dựngmột cỗ máy in tiền tự động. Ngược lại một website thất bại, cũng giống nhưchúng tôi vừa đem đến một món nợ dài hạn cho khách hàng của mình”

  Với những nhận định và đánh giá như trên websitenày chính thức ra đời:

 

Tập thể nhân viên của Công ty Lê Minh Vina. Trụ sở: 77/49 Nhất Chi Mai P13 Q Tân Bình TP.HCM. ĐT: 3880 3739 – 6650 2867 - 6650 2876 – – 0932 748 848 - 0948 848 848 
Hoạt động theo giấy phép số:
031 027 7097 của Sở Kế Hoạch Đầu Tư TPHCM.
Website: www.daykemtainha.com - www.leminhvina.vn -www.vinawebsite.net - www.leminhvina.com

Bình luận (0 bình luận)

facelist doodle Vẽ Graffiti

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Register

Phòng tối|iPhone|Archiver|G+|Youtube|Facebook|Twitter|Contact| Netdepviet.org

GMT+7, 3-5-2024 08:42 PM , Processed in 0.011445 second(s), 19 queries .

Powered by Discuz! X3.2

© 2006 Made with in Hanoi,Vietnam and Contents are published by all members

Lên trên